Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Thay ắc quy cho xe đạp điện

1. Ắc quy xe đạp điện là bộ phận tối quan trọng của mỗi chiếc xe đạp. 
Tuy nhiên ắc quy xe đạp điện có tuổi thọ. Dù chiếc xe của bạn rất tốt, dù bạn chăm sóc xe rất cẩn thận, chiếc xe của bạn cũng sẽ đến lúc phải thay ắc quy.
2. Một nhóm khách hàng không nhỏ do không biết đã thay nhầm ắc quy kém chất lượng. Sau khi thay ắc quy xe đạp điện, xe xuống cấp hẳn, thấy rất hoang mang.
3. Ắc quy có nhiều loại, ắc quy tốt là ắc quy nặng có lượng chì cao. Tuy nhiên, cũng nhiều ắc quy gia công để tiết kiệm chi phí và để đánh lừa khách hàng, họ đồ xi măng vào cho nặng. 
Hai đơn vị sản xuất ắc quy uy tín là Tianneng và Chilwee. Hiện nay, trên thị trường cũng có ắc quy nhái hai thương hiệu này.
Vì vậy tốt nhất Quý khách hàng hãy lựa chọn nơi có uy tin, độ tin cậy để mua ắc quy.
4. Khi mua ắc quy, quý khách lưu ý, nhà máy có chính sách thu hồi lại ắc quy cũ. Do là chủ trương của các chính phủ nhằm bảo vệ môi trường, giá thu hồi ắc quy cũ của nhà máy khá cao. Khi thay ắc quy, quý khách lưu ý để đảm bảo quyền lợi nhé!
thay-ắc-quy-xe-đạp-điện
5. Bộ ắc quy thường gồm 3-4-5 bình ắc quy mắc nối tiếp, các đầu nối thường được kẹp bằng giắc và tốt nhất là nên hàn để tránh mô ve. Kỹ thuật đặt ắc quy cũng có 1 số nguyên tắc tối thiểu như: 
+ Không bao giờ được úp ắc quy xuống, 
+ Tránh tối đa sự cọ sát vào các đầu cực, 
+ Dây sắp xếp khoa học để tránh chồng chéo, xô lệch
+ Hàn dây ắc quy đảm bảo chắc chắn đặc biệt quan trọng
Hy vọng bài viết trang bị những kiến thức đầy đủ cho Quý khách để Quý khách hoàn toàn yên tâm mỗi lần thay ắc quy
Và, để yên tâm tuyệt đối, Quý khách có thể đến địa chỉ 198 Lò Đúc hoặc 302 Tôn Đức Thắng - Xe đạp điện Lan Anh sẽ cung cấp cho Quý khách ắc quy chính hãng loại tốt nhất, các kỹ thuật viên yêu nghề giỏi nghề sẽ lắp ắc quy chuẩn chỉ nhất. Ngoài ra chúng tôi còn tặng Quý khách 1 công bảo dưỡng miễn phí cùng 1 chiếc áo mưa đẹp
Google Account Video Purchases 302 Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét